👉 Social Listening: ทำความรู้จักเครื่องมือฟังเสียงผู้บริโภคในโลกดิจิทัล
👉 Sentiment Decoding ภาษาไทย: เมื่อ AI ฟังผู้บริโภคได้ลึกกว่าที่เคย
องค์กรด้านสุขภาพนำข้อมูลจาก Social Listening ที่พบว่าคนพูดถึงคำว่า “วิตามินที่ไม่ทำให้ง่วง” มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง นำข้อมูลนี้ไปใช้เป็นอินไซต์พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมออกคอนเทนต์เชิงสุขภาพแบบเจาะลึก
ทีม Customer Experience ของธนาคารขนาดใหญ่ตรวจพบว่า คำว่า “แอปล่ม” และ “รอนาน” เกิดขึ้นในช่วงสิ้นเดือนต่อเนื่อง 3 เดือน จึงนำข้อมูลมาเชื่อมกับระบบ IT Support และ UX Design จนลดปัญหาได้อย่างเห็นผล พร้อมปรับ tone การสื่อสารให้เห็น empathy ของแบรนด์
InsightERA พัฒนาแพลตฟอร์ม Social Listening ที่เข้าใจภาษาไทยเชิงลึก สามารถแยกแยะบริบท อารมณ์ การเสียดสี และคำสแลงได้อย่างแม่นยำ พร้อมเชื่อมต่อกับ Martech Ecosystem แบบครบวงจร เช่น CDP, Marketing Automation, CRM
✓ The right insight at your fingertips.
—————
“InsightERA” ผู้ให้บริการ MarTech แบบครบวงจร
สนใจหรือสอบถามเพิ่มเติมhttps://www.insightera.co.th/contact-us/Email : [email protected]
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า
คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น
ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
คุกกี้เหล่านี้สามารถเก็บรวบรวมพฤติกรรมในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ รวมถึงรวบรวมข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับวิธีการเข้าถึงและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของท่าน ซึ่งจะช่วยให้ท่านสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย และช่วยให้เราเข้าใจถึงความสนใจของท่าน อีกทั้งยังสามารถวัดความมีประสิทธิผลของโฆษณาของเรา