Intelligent Chatbot Platform

“ALICE คือ Chatbot Platform สัญชาติไทย ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างไม่มีวันหยุด”

Chatbot เป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับธุรกิจที่ต้องการการตอบสนองลูกค้าอย่างรวดเร็ว และช่วยลดภาระงานของเจ้าหน้าที่ รวมถึงลดค่าใช้จ่ายในการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการกับลูกค้าภายนอก หรือการให้บริการภายในองค์กร ตัวอย่างเช่น Chatbot สำหรับให้บริการลูกค้า ตอบคำถามเรื่องสินค้าและบริการ หรือ HR Chatbot สำหรับตอบคำถามสวัสดิการพนักงานภาบในองค์กร เป็นต้น

และด้วยความสามารถของ ALICE การสร้าง Chatbot เพื่อตอบโจทย์ในด้านต่างๆ จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

Thai Natural Language Support

รองรับบทสนทนาภาษาไทย ให้ Chatbot ของคุณ เข้าใจคำถามอย่างแม่นยำแม้สะกดคำผิด ไม่ใช่แค่ตอบตาม keyword

Easy Training and Learning

สอน Chatbot ให้เข้าใจความต้องการของผู้ใช้เพิ่มเติม ด้วยเทคโนโลยี  Machine Learning ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเขียนโปรแกรม

Data and Metrics Driven

เก็บและวิเคราะห์ข้อมูลสถิติการพูดคุยสนทนาของ Chatbot เพื่อวิเคราะห์ความต้องการและพฤติกรรมของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Our Clients

ความสามารถของ ALICE

Multi-channel Integration

“รองรับการเชื่อมต่อ Chatbot บนหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook Messenger, Web chat หรือแอพพลิเคชั่นต่างๆ”

  • ให้ธุรกิจคุณมีผู้ช่วยตลอด 24 ชั่วโมง ทุกช่องทาง
  • ควบคุมคุณภาพการให้บริการลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์
  • รองรับการให้บริการลูกค้าจำนวนมากโดยไม่ต้องเพิ่มเจ้าหน้าที่

ผสมผสานเทคโนโลยี AI และ NLP เพื่อให้ Chatbot ฉลาดที่สุด

“ผู้ใช้ต้องการประสบการณ์การสื่อสารที่เหมือนกับการคุยกับมนุษย์จริงๆ”

  • AI (Artificial Intelligent) และ NLP (Natural Language Processing) จะช่วยทำให้บอทเข้าใจภาษามนุษย์มากขึ้น
  • ลูกค้าอาจจะใช้ข้อความหลากหลายแบบในการพูดถึงสิ่งเดียวกัน เช่น “ร้านเปิดไหม”, “เปิดร้านยัง”, “ขายยังครับ”
  • ALICE รองรับการสอนบอทให้เข้าใจคำถามคำตอบใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน โดยไม่จำเป็นต้องเขียน code เพิ่ม

วิเคราะห์สถิติการสนทนาเพื่อพัฒนาคุณภาพของการสื่อสาร

“เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดีและข้อมูลที่ครบถ้วน”

  • Dashboard แสดงผลการวิเคราะห์ต่างๆ เช่น จำนวนข้อความต่อวัน เรื่องที่มีคนสอบถามมากที่สุด
  • ระบบจะรวบรวมคำถามที่บอทไม่เข้าใจทั้งหมดมาแยกเป็น cluster เพื่อให้ง่ายต่อการสอนบอทครั้งต่อไป
  • ระบบ Benchmark เพื่อคอย monitor คุณภาพของบอท

พร้อมแล้วที่จะพัฒนาการสื่อสารออนไลน์กับลูกค้าของคุณให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ตัวอย่างการใช้งาน