Brilliant Analytics for Marketing World

ระบบวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดออนไลน์ ที่จะช่วยให้คุณเข้าใจธุรกิจของคุณและคู่แข่งในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นผลตอบรับจาก Social Network การมองหากลุ่มเป้าหมายทางธุรกิจบนโลกออนไลน์ การวิเคราะห์และเปรียบเทียบประสิทธิภาพในการทำ Campaign หรือแม้กระทั่งทราบถึงความเคลื่อนไหว และกลยุทธ์ในการทำ Online Ads และ CPC Campaign ของคู่แข่งได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และแม่นยำ ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกประเด็นสำคัญ และสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Choose the Effective CPC Strategy

รู้ทันกลยุทธ์และประสิทธิภาพของการสร้าง Traffic ของคู่แข่งจากทุกช่องทาง เพื่อให้คุณสามารถเลือกกลยุทธ์ที่เหมาะสมมากกว่าได้โดยง่าย

Know Your Competitors Ads Insights

ติดตามและวิเคราะห์การทำ Online Ads ของคู่แข่งโดยเปรียบเทียบประสิทธิภาพให้ได้อย่างชัดเจน

Measure Your Public Relation Feedbacks

ติดตามและวัดผลการทำประชาสัมพันธ์ออนไลน์ของธุรกิจของคุณจากทุกช่อง เพื่อให้ทราบถึงการตอบรับของผู้คนบนโลกอินเทอร์เน็ต

The First 4D Marketing Analytics Platform of Thailand

BRIAN แพลตฟอร์ม 4D Marketing Analytics แรกในไทยที่วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดแบบ 4 มิติ คือ Social media, Online ads, Website และ การทำ PR ซึ่งถือเป็นการรวบรวมทั้ง Paid, Earned และ Owned media ไว้ในที่เดียว ช่วยให้คุณรู้ทันและเข้าใจกลยุทธ์ ของคู่แข่งอย่างแท้จริง และ BRIAN ยังสามารถวิเคราะห์ข้อมูล "ภาษาไทย" ได้อย่างแม่นยำ เพราะพัฒนาโดยคนไทย ที่เข้าใจภาษาไทยดีที่สุด !

วิเคราะห์ข้อมูลบนสื่อสังคมออนไลน์

“ทราบถึงข้อมูลบริโภคในเชิงลึกเพื่อตอบสนองพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น”

  • ติดตามสถานการณ์เกี่ยวกับธุรกิจของคุณและคู่แข่งบนโลกออนไลน์
  • วัดผลของการทำการตลาดออนไลน์
  • ทราบถึงผลตอบรับจากผู้ใช้งานบนโลกออนไลน์แบบเรียลไทม์
  • ตามหาผู้มีอิทธิพลต่อธุรกิจของคุณที่อยู่บนอินเทอร์เน็ต

สำรวจและวิเคราะห์โฆษณาออนไลน์

“ทราบถึงกลยุทธ์การลงโฆษณาของคู่แข่งเพื่อพัฒนากลยุทธ์ของคุณได้อย่างแม่นยำ”

  • เจาะลึกการลงโฆษณาของธุรกิจคู่แข่งจากสื่อโฆษณายอมนิยมทั้ง Facebook, Google Adwords, PR, และ Banners บนเว็บไซต์ยอดนิยม
  • รายงานคีย์เวิร์ดที่คู่แข่งของคุณลงโฆษณาและประสิทธิภาพของการทำการตลาดออนไลน์

วิเคราะห์การตลาดออนไลน์ของคู่แข่ง

“พัฒนากลยุทธ์การทำการตลาดของคุณให้เหนือคู่แข่ง”

  • ทราบถึงบริมาณการเข้าถึงเว็บไซต์และแอปของคู่แข่ง
  • เจาะลึกถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคบนเว็บไซต์คู่แข่ง
  • รู้ถึงราคาประมูลโฆษณาของคู่แข่งบนสื่อโฆษณายอดนิยม

พร้อมแล้วที่จะพัฒนากลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของคุณให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น