SHARES:
“อยากเข้าไปอยู่ในใจลูกค้า เริ่มต้นจากการเข้าใจลูกค้า”

ทุกธุรกิจย่อมต้องการสร้างมูลค่าที่มากขึ้นให้กับสินค้าหรือบริหารเดิมที่มีอยู่ แต่ก่อนที่เราจะไปถึงจุดนี้ได้ต้องสร้าง “เอกลักษณ์แบรนด์” หรือส่งมอบความรู้สึกที่โดดเด่นและแตกต่างของแบรนด์ให้กับลูกค้าเสียก่อน ดังนั้นคำถามสำคัญของคนทำแบรนด์คือ…แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่า ปัจจุบันลูกค้ารักแบรนด์เราแค่ไหน? และจะทำอย่างไรให้เราเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า

ปัจจุบันนี้จึงมีเครื่องมือ Marketing Technology หรือ Martech Tools มากมาย เพื่อเข้ามาช่วยในเรื่องของการทำการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ปัญหาของธุรกิจเหล่านี้ควรใช้เครื่องมือไหน เพื่อมาตอบโจทย์กันล่ะ?


เราเชื่อว่าหลายธุรกิจมักเกิดคำถามเหล่านี้อยู่เสมอ..

  • ลูกค้าที่แท้จริงคือใคร?
  • ตอนนี้ลูกค้ากำลังต้องการอะไร?
  • ทำแคมเปญแบบไหนดีที่สุด?
  • จุดแข็ง-จุดอ่อนของแบรนด์คุณคืออะไร?
  • เทรนด์ของตลาดตอนนี้คืออะไร?
  • คู่แข่งใช้กลยุทธ์แบบไหนอยู่?
  • Influencer คนไหนเวิร์ค?

ปัญหาสุดคลาสสิคที่ว่ามานั้น หาคำตอบได้ไม่ยาก ด้วยการใช้หนึ่งในเครื่องมือ Martech ยอดนิยม ซึ่งเครื่องมือตัวนี้มีจุดเด่นที่ได้มาซึ่งฐานข้อมูลอันเป็นประโยชน์ที่รวดเร็วและแม่นยำ สามารถส่งเสริมการเข้าถึง Market Trend ที่กำลังเป็นกระแส ณ ปัจจุบัน ได้แบบ Real-Time พร้อมเก็บสถิติข้อมูลและเปรียบเทียบหัวข้อที่น่าสนใจ ในหลากหลายมิติ สามารถดูช่วงเวลาแนะนำการโพสต์ที่ได้ประสิทธิภาพสูงสุด เปรียบเทียบคู่แข่ง และยังมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์อีกมากมาย ที่ช่วยตอบโจทย์การวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดครบทุกมิติให้กับทุกธุรกิจ

ซึ่งเป็นเครื่องมือยอดนิยมอย่าง Social Listening นั่นเอง
เชื่อว่าหลายธุรกิจคงคุ้นเคยกับเครื่องมือนี้ หรืออาจเคยใช้งานมาแล้วบ้าง
แต่ Social Listening ที่เคยใช้อยู่นั้น มีปัญหาเหล่านี้หรือไม่?

  • มีเครื่องมือมาให้ แต่ไปต่อไม่ถูก
  • อยากวิเคราะห์ลูกค้าคนไทย แต่เครื่องมือไม่เข้าใจภาษา
  • จำกัด Keyword ถ้าอยากได้เพิ่มก็ต้องจ่ายเพิ่ม
  • วิเคราะห์ได้แค่บางช่องทาง ผลลัพธ์จึงยังไม่ใช่
  • โดนจำกัด เลือกดูข้อมูลย้อนหลังไม่ได้
  • หน้า Dashboard ดูซับซ้อน เข้าใจยาก
  • อยากได้ Report แบบชัดเจน ต่อยอดธุรกิจได้จริง

เพราะอินไซท์เอรา เข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงแก่นของ Martech ด้วยเครื่องมือที่หลากหลายช่วยให้เข้าถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา รวมถึง 𝗦𝗼𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗔𝗻𝗮𝗹𝘆𝘁𝗶𝗰𝘀 𝗧𝗼𝗼𝗹𝘀 ที่ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าและความต้องการของตลาด ช่วยให้วางแผนกลยุทธ์และออกแคมเปญได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เข้าใจคนไทย พัฒนาโดยคนไทย

ไม่ว่าเคยผ่านอะไรมา อินไซท์เอราเข้าใจ และเรามีทางออกให้ ด้วยเครื่องมือ MarTech ที่พัฒนามาอย่างแม่นยำ
พร้อมทีมงาน Customer Success Management ที่มีความเชี่ยวชาญ ช่วยวิเคราะห์ ดูแลให้คำปรึกษาตลอดการใช้งาน พร้อมรายงานผลลัพธ์ให้แบบตรงจุด ต่อยอดธุรกิจไปต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กลยุทธ์การตลาดที่ใช่! 👉อยู่แค่ปลายนิ้ว
อยากรู้ Insight กลุ่มเป้าหมายแบบ Real-Time เพื่อต่อยอดธุรกิจได้ถูกทาง อินไซท์เอรา จัดให้!

สนใจทดสองใช้งาน หรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจากเรา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.insightera.co.th/solutions/social-research/

 

✓ The right insight at your fingertips.

—————

“InsightEra” ผู้ให้บริการ MarTech แบบครบวงจร

สนใจหรือสอบถามเพิ่มเติม
https://www.insightera.co.th/contact-us/
Email : [email protected]