เข้าใจความต้องการของลูกค้าและตลาด รู้ทันทุกความเคลื่อนไหวบนสื่อออนไลน์ ช่วยคุณวางกลยุทธ์การตลาดอย่างแม่นยำ เสริมศักยภาพการแข่งขันให้ธุรกิจคุณ
บริการ Social Research จะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการของลูกค้า ความนิยมของตลาด รวมถึงความเคลื่อนไหวของคู่แข่ง
เพื่อวางกลยุทธ์ธุรกิจที่แม่นยำ โดยใช้ระยะเวลาที่สั้นลง เมื่อเทียบกับการทำ Market Research แบบเดิมๆ ให้คุณได้วิเคราะห์และเข้าใจข้อมูลได้ลึกขึ้น แม่นยำขึ้น เพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน และสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจของคุณ
วิเคราะห์ข้อมูลจากสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อให้คุณเข้าใจความต้องการของลูกค้า และความต้องการของตลาดได้อย่างทันท่วงที เพื่อวางแผนกลยุทธ์ในการสื่อสาร และให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เก็บข้อมูลแบบ Real-time
วิเคราะห์ข้อมูลแบบ Real-time
ใช้งานผ่าน Interactive dashboard
ออกรายงานได้ด้วยตนเอง
วิเคราะห์ข้อมูลรายสัปดาห์/เดือน/ไตรมาส
วิเคราะห์ประสิทธิภาพของแคมเปญ
Market research
Ad-hoc / custom report
เฝ้าระวังประเด็นปัญหาแบบ Real-time
ติดตามความเคลื่อนไหว และผลตอบรับของประเด็นสำคัญ สรุปผลตอบรับของประเด็นสำคัญต่างๆ
สนใจบริการของเรา หรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ฝากข้อมูลของคุณเอาไว้ เพื่อให้เราได้พูดคุยกันมากขึ้น
Product & Campaign Feedback
วิเคราะห์ผลตอบรับของผลิตภัณฑ์ หรือแคมเปญที่่ออกไป เพื่อนำมาพัฒนาต่อยอดกลยุทธ์ให้ดียิ่งขึ้นBrand Image
วิเคราะห์ภาพลักษณ์ธุรกิจคุณ ในมุมมองของลูกค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อพัฒนาต่อยอดให้ดีขึ้นCompetitors Analysis
ติดตาม และวิเคราะห์ความเคลื่อนไหว จุดอ่อน จุดแข็ง ของ คู่แข่งในตลาด เพื่อสร้างกลยุทธ์ในการแข่งขันCustomer Satisfaction
วิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า และติดตามแก้ไขประเด็นปัญหาอย่างรวดเร็ว เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าCampaign & Promotion Analysis
วิเคราะห์ผลตอบรับของแคมเปญหรือโปรโมชั่นที่่ออกไป เพื่อนำมาพัฒนาต่อยอดกลยุทธ์ให้ดียิ่งขึ้นCompetitors Analysis
ติดตาม และวิเคราะห์ความเคลื่อนไหว จุดอ่อน จุดแข็ง ของคู่แข่งในตลาด เพื่อสร้างกลยุทธ์ในการแข่งขันCustomer Insight
วิเคราะห์ความต้องการ และพฤติกรรมของลูกค้า เพื่อเป็นข้อมูลในการพัฒนาสินค้าและบริการMarket Insight
วิเคราะห์ความต้องการ และกระแสความนิยมของตลาด ตลอดจนคู่แข่ง เพื่อวางกลยุทธ์อย่างประสิทธิภาพCampaign Analysis
วิเคราะห์ผลตอบรับของผลิตภัณฑ์ หรือแคมเปญที่่ออกไป เพื่อนำมาพัฒนาต่อยอดกลยุทธ์ให้ดียิ่งขึ้นCompetitors Analysis
ติดตาม และวิเคราะห์ความเคลื่อนไหว จุดอ่อน จุดแข็ง ของคู่แข่งในตลาด เพื่อสร้างกลยุทธ์ในการแข่งขันCustomer Satisfaction
วิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า และติดตามแก้ไขประเด็นปัญหาอย่างรวดเร็ว เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าProspect Customer Identification
ติดตามและค้นหากลุ่มเป้าหมาย ที่ต้องการสินค้าและบริการของคุณ เพื่อสร้างโอกาสในการขายได้อย่างแม่นยำ