SHARES:

Social Listening Tool เครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลบนโซเชียลมีเดีย ที่จะช่วยพัฒนากลยุทธ์และแผนการตลาดของคุณให้ดียิ่งขึ้นด้วยความสามารถหลากหลาย

  •  

DOM (Data Opinion Mining) คือ Social Listening Tool ที่สามารถรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลความคิดเห็นจากโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์อารมณ์ (Sentiment Analysis) การวิเคราะห์แนวโน้มของความคิดเห็น (Trends Analysis) การวิเคราะห์เครือข่ายและผู้มีอิทธิพล (Influencer Analysis) และอื่นๆ แสดงผลผ่าน Interactive Dashboard ที่รองรับการรูปแบบการแสดงผลที่หลากหลาย สามารถเรียกดูข้อมูลทั้งในภาพรวมและรายละเอียดเชิงลึกได้อย่างง่ายดาย

<ขอบคุณวิดีโอ “รีวิว DOM Social Listening Tool” จาก Content Shifu>

 DOM ตอบโจทย์ธุรกิจด้วย Feature เด่นมากมาย..

  • Real-time Monitoring เก็บรวบรวมข้อมูลจาก Social Media แบบ Real-time ในหลักวินาที เพื่อให้คุณสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของคู่แข่ง ตอบสนองความต้องการของลูกค้า รวมไปถึง Crisis Management ได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด
  • Sentiment Analysis วิเคราะห์ Sentiment หรืออารมณ์ความรู้สึกของข้อความจากโซเชียลมีเดีย ด้วยเทคโนโลยี NLP ทำงานร่วมกับ Machine Learning สามารถจำแนกข้อความเป็นความคิดเห็นเชิงบวก เชิงกลาง และเชิงลบ ได้อย่างแม่นยำ
  • Influencer Analysis วิเคราะห์และจัดอันดับ Influencer จาก Engagement ที่ได้รับ โดยแสดงรายละเอียดผลรวมจำนวนข้อความการโพสต์และ Engagement สามารถกำหนด Influencer ของแบรนด์ได้ และนำไปต่อยอดวิเคราะห์ในเชิงประสิทธิภาพ (Engagement Rate)

และยังมี Feature อีกมากมายจาก DOM ที่ช่วยตอบโจทย์ให้ธุรกิจคุณเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ

 ามารถอ่านรีวิว DOM โดย Content Shifu เพิ่มเติมได้ที่ https://contentshifu.com/tools/dom


วางกลยุทธ์ธุรกิจได้อย่าง “รวดเร็ว” และ “แม่นยำ”
เพราะการมี Insight ที่ดี Insight ที่ใช่ มีชัยไปกว่าครึ่ง!

สนใจทดลองใช้ DOM หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.insightera.co.th/dom/

 

✓ The right insight at your fingertips.

—————

“InsightEra” ผู้ให้บริการ MarTech แบบครบวงจร

สนใจหรือสอบถามเพิ่มเติม
https://www.insightera.co.th/contact-us/
Email : [email protected]