ในยุคที่ข้อมูลคือทรัพยากรที่มีค่ายิ่ง การวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าแบบเรียลไทม์ (Real-Time Customer Analytics) กลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยธุรกิจตัดสินใจอย่างแม่นยำและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการปรับกลยุทธ์การตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์ หรือการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้า
การวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าแบบเรียลไทม์ คือกระบวนการรวบรวมและประมวลผลข้อมูลลูกค้าในทันทีหลังจากเกิดการโต้ตอบ เช่น การคลิกบนเว็บไซต์ การซื้อสินค้า หรือการพูดคุยผ่านช่องทางออนไลน์
—————
“InsightERA” ผู้ให้บริการ MarTech แบบครบวงจร
สนใจหรือสอบถามเพิ่มเติมhttps://www.insightera.co.th/contact-us/Email : [email protected]