ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นทรัพยากรล้ำค่า แบรนด์ต่าง ๆ มีความจำเป็นต้องใช้ข้อมูลลูกค้าในการพัฒนาประสบการณ์การให้บริการที่ดีขึ้น
เมื่อแบรนด์มีการจัดการข้อมูลลูกค้าอย่างเป็นระบบและปลอดภัย ผลลัพธ์ที่ได้ไม่ได้มีเพียงแค่ความสบายใจของผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังส่งผลดีต่อธุรกิจในระยะยาว ดังนี้
✓ The right insight at your fingertips.
—————
“InsightERA” ผู้ให้บริการ MarTech แบบครบวงจร
สนใจหรือสอบถามเพิ่มเติมhttps://www.insightera.co.th/contact-us/Email : [email protected]