Customer Engagement Tool

Cent เครื่องมือบริหารจัดการบัญชีโซเชียลมีเดีย ที่เชื่อมโยงทุกบัญชีให้สามารถบริหารจัดการผ่านระบบเดียว ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ หรือ ตอบข้อความ inbox พร้อม Dashboard แสดงประสิทธิภายในการบริหารจัดการ ช่วยให้คุณสามารถบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Incoming Messaging Management

ตอบทุกข้อความ และคอมเมนต์ ของลูกค้าจากทุกช่องทาง ในหน้าจอเดียว

Content Publishing

โพสต์คอนเทนต์ไปยังทุกช่องทาง Social Media ได้ง่ายๆ ในครั้งเดียว

SLA Management

วัดประสิทธิภาพการทำงานของทีมงาน ในการตอบข้อความจากลูกค้า

Realtime Sentiment Analysis

รวมเหตุการณ์สำคัญบนโลกออนไลน์แบบเรียลไทม์จากทุกแหล่งมาไว้ในที่เดียวให้คุณได้ติดตามง่ายๆ บนหน้าจอเดียว รวมถึงวิเคราะห์ถึงอารมณ์ของผู้คนบนอินเทอร์เน็ตที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ

Influencer Analysis

ค้นหาบุคคลผู้มีอิทธิพลต่อแบรนด์ของคุณ เพื่อส่งเสริมการทำการตลาดให้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น

Professional Report

รับรายงานสรุปสถานการณ์ภาพรวมเกี่ยวกับธุรกิจของคุณบนโลกออนไลน์ รวมถึงการวิเคราะห์ประเด็นสำคัญที่คุณควรจะทราบ เพื่อให้มีเวลาได้เตรียมรับมือได้อย่างทันท่วงที

เริ่มใช้งาน ALICE ตั้งแต่วันนี้!

Request a Demo

Key Features

  • Incoming Messages
    เชื่อมโยงคอนเมนต์และข้อความจากทุกบัญชีโซเชียลมีเดียในหน้าจอเดียว
  • Publishing
    จัดตารางโพสต์คอนเทนต์ไปยังทุกช่องทางโซเชียลมีเดียได้ง่ายๆ
  • Team Management
    สร้าง จัดการ และตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของทีม
  • Task Assignment
    ดู Task ที่ได้รับมอบหมาย
  • Dashboard
    รายการสถิติ และประสิทธิภาพการบริหารจัดการ

Channel Managements

Cent เชื่อมโยงทุกบัญชีโซเชียลมีเดีย ให้คุณสามารถบริหารจัดการได้ในหน้าจอเดียว รองรับช่องทาง

  • Facebook fan pages
  • Twitter
  • Instagram
  • Pantip

 

Team Management

  • สร้างทีมบริหารจัดการคอมเมนต์และข้อความเฉพาะตามหัวข้อ หรือ ตามช่องทาง หรือ ตามช่วงเวลาที่รับผิดชอบได้
  • สามารถติดตามประสิทธิภาพการทำงานของทีมได้
  • มีเครื่องมือช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เช่น Preset answer, SLA Management, Task assignment

Incoming Messages

คอมเมนต์และข้อความจากบัญชีโซเชียลมีเดีย จะถูกรวมรวบให้แอดมินสามารถจัดการได้ในที่เดียว พร้อมตัวช่วยที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

  • ตอบข้อความได้เร็วขึ้นด้วย preset answers
  • ทำเครื่องหมาย mark as read
  • ทำเครื่องหมาย mask as important
  • ดูข้อความก่อนหน้า ย้อนหลัง
  • ดูข้อมูล customer profile
  • กรองข้อความตามสถานะและช่องทาง
  • มอบหมาย task ให้ทีมที่เกี่ยวข้อง

Dashboard

คุณสามารถดูข้อมูลต่างๆ ได้ที่หน้า Dashboard ตามช่วงเวลา ช่องทาง ทีม และประเภทข้อความ เช่น 

  • สถิติ incoming messages
  • user interactive behaviors
  • ประสิทธิภาพในการตอบข้อความ
  • ประสิทธิภาพของทีม 

Request a Demo

สนใจในตัวผลิตภัณฑ์หรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ฝากข้อมูลของคุณเอาไว้เพื่อให้เราได้พูดคุยกันมากขึ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น (Strictly Necessary Cookie)
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ (Analytical/Performance Cookies)

    คุกกี้เหล่านี้สามารถเก็บรวบรวมพฤติกรรมในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ รวมถึงรวบรวมข้อมูลทางสถิติเกี่ยวกับวิธีการเข้าถึงและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของท่าน ซึ่งจะช่วยให้ท่านสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย และช่วยให้เราเข้าใจถึงความสนใจของท่าน อีกทั้งยังสามารถวัดความมีประสิทธิผลของโฆษณาของเรา

Save