จาก Inbound & Digital Marketing knowledge ชื่อดังของประเทศไทยอย่าง Content Shifu ร่วมกับบริษัท InsightERA ผู้ให้บริการด้าน MarTech แบบครบวงจร และเป็นผู้พัฒนาเครื่องมือ DOM : Social Listening & Social Analytics Tool
มาฟังเสียงผู้คนบนโลกโซเชียล ผ่านหัวข้อที่น่าจับตามองมากที่สุดในช่วงนี้ กับการเลือกตั้งปี 2566ที่ทุกคนเตรียมนับถอยหลังการใช้สิทธิใช้เสียงของตัวเอง เพื่อเลือกอนาคตให้ประเทศไทย
ร่วมพูดคุยกับ Content Shifu และคุณหยก นารีรัตน์ แซ่เตียว CEO & Co-Founder บริษัท InsightERA พร้อมแชร์เทคนิคการทำการตลาดที่น่าสนใจในหัวข้อ
เรียนรู้เทคนิคการทำการตลาดที่น่าสนใจผ่านการเลือกตั้ง ถ้าคุณเป็นนักการตลาด นักธุรกิจ ที่อยากเรียนรู้การฟังเสียงผู้คนบนโลกโซเชียลและอยากทำการตลาดได้ดีขึ้น ต้องห้ามพลาด Live ในครั้งนี้!ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://contentshifu.com/news/listening-to-pre-election-voices-with-a-social-listening-tool-mar-23