Customer Engagement Tool

Cent เครื่องมือบริหารจัดการบัญชีโซเชียลมีเดีย ที่เชื่อมโยงทุกบัญชีให้สามารถบริหารจัดการผ่านระบบเดียว ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ หรือ ตอบข้อความ inbox พร้อม Dashboard แสดงประสิทธิภายในการบริหารจัดการ ช่วยให้คุณสามารถบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Incoming Messaging Management

ตอบทุกข้อความ และคอมเมนต์ ของลูกค้าจากทุกช่องทาง ในหน้าจอเดียว

Content Publishing

โพสต์คอนเทนต์ไปยังทุกช่องทาง Social Media ได้ง่ายๆ ในครั้งเดียว

SLA Management

วัดประสิทธิภาพการทำงานของทีมงาน ในการตอบข้อความจากลูกค้า

Realtime Sentiment Analysis

รวมเหตุการณ์สำคัญบนโลกออนไลน์แบบเรียลไทม์จากทุกแหล่งมาไว้ในที่เดียวให้คุณได้ติดตามง่ายๆ บนหน้าจอเดียว รวมถึงวิเคราะห์ถึงอารมณ์ของผู้คนบนอินเทอร์เน็ตที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ

Influencer Analysis

ค้นหาบุคคลผู้มีอิทธิพลต่อแบรนด์ของคุณ เพื่อส่งเสริมการทำการตลาดให้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น

Professional Report

รับรายงานสรุปสถานการณ์ภาพรวมเกี่ยวกับธุรกิจของคุณบนโลกออนไลน์ รวมถึงการวิเคราะห์ประเด็นสำคัญที่คุณควรจะทราบ เพื่อให้มีเวลาได้เตรียมรับมือได้อย่างทันท่วงที

เริ่มใช้งาน ALICE ตั้งแต่วันนี้!

Request a Demo

Key Features

  • Incoming Messages
    เชื่อมโยงคอนเมนต์และข้อความจากทุกบัญชีโซเชียลมีเดียในหน้าจอเดียว
  • Publishing
    จัดตารางโพสต์คอนเทนต์ไปยังทุกช่องทางโซเชียลมีเดียได้ง่ายๆ
  • Team Management
    สร้าง จัดการ และตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของทีม
  • Task Assignment
    ดู Task ที่ได้รับมอบหมาย
  • Dashboard
    รายการสถิติ และประสิทธิภาพการบริหารจัดการ

Channel Managements

Cent เชื่อมโยงทุกบัญชีโซเชียลมีเดีย ให้คุณสามารถบริหารจัดการได้ในหน้าจอเดียว รองรับช่องทาง

  • Facebook fan pages
  • Twitter
  • Instagram
  • Pantip

 

Team Management

  • สร้างทีมบริหารจัดการคอมเมนต์และข้อความเฉพาะตามหัวข้อ หรือ ตามช่องทาง หรือ ตามช่วงเวลาที่รับผิดชอบได้
  • สามารถติดตามประสิทธิภาพการทำงานของทีมได้
  • มีเครื่องมือช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เช่น Preset answer, SLA Management, Task assignment

Incoming Messages

คอมเมนต์และข้อความจากบัญชีโซเชียลมีเดีย จะถูกรวมรวบให้แอดมินสามารถจัดการได้ในที่เดียว พร้อมตัวช่วยที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

  • ตอบข้อความได้เร็วขึ้นด้วย preset answers
  • ทำเครื่องหมาย mark as read
  • ทำเครื่องหมาย mask as important
  • ดูข้อความก่อนหน้า ย้อนหลัง
  • ดูข้อมูล customer profile
  • กรองข้อความตามสถานะและช่องทาง
  • มอบหมาย task ให้ทีมที่เกี่ยวข้อง

Dashboard

คุณสามารถดูข้อมูลต่างๆ ได้ที่หน้า Dashboard ตามช่วงเวลา ช่องทาง ทีม และประเภทข้อความ เช่น 

  • สถิติ incoming messages
  • user interactive behaviors
  • ประสิทธิภาพในการตอบข้อความ
  • ประสิทธิภาพของทีม 

Request a Demo

สนใจในตัวผลิตภัณฑ์หรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ฝากข้อมูลของคุณเอาไว้เพื่อให้เราได้พูดคุยกันมากขึ้น